ảnh + video nói chuyện với người âm .... Up theo chủ đề

boom

Thành viên chính thức
Hiện nay mạng em cùi quá không thể up ngay được video nên em up tạm ảnh và các video ngắn (khi nào mò ra cái CT cắt video nào thì em cắt bớt rồi up lên sau). Bạn nào có CT cắt video nào dễ dử dụng thì share nhé !

P/s: Vì đây là những tư liệu "nhạy cảm" đề nghị các bạn không comment phản cảm; không tự ý share, nếu như boom thấy những hình ảnh này ở bất kỳ một nơi nào khác ngoài diễn đàn lysoviet.com thì sẽ lập tức close topic. Xin cảm ơn !


Loạt ảnh và video đầu tiên sẽ là "hành trình" đi tìm mộ của một liệt sỹ (bác họ boom). Hiện tại chưa up trực tiếp được lên diễn đàn các bạn chịu khó download về vậy:

Link:
1. Tệp ảnh tóm tắt từ lúc gặp UBND xã đến lúc nhận mộ.
http://www.mediafire.com/?g6n496rkpzhsds8

2. Video áp vong xuống nhận mộ.
http://www.mediafire.com/myfiles.php#u51whj6ga6dxm

P/s: Video gồm 6 file nhỏ các bạn phải download cả 6 file sau đó dùng phần mềm join lại mới xem được.

 

boom

Thành viên chính thức
Bạn kiểm tra lại xem mình vẫn mở được mà; chắc lúc đó mình đang up chương trình join nên không hiển thị được :D
 
Last edited by a moderator:

boom

Thành viên chính thức
Boom đã up cả chương trình join file rồi đó mọi người download cả 6 file nhé; download xong hãy join không là hỏng đó. Mọi người thử xem lại xem boom check nãy giờ vẫn tốt mà ai download được rồi thì thông báo nhé !?
 

Lạc Xa

Vô Thường
ko được rồi bom ơi, ở trong thư mục đó, bom click vô vào cái file đó, nó ra link riêng rồi cop cả link đó dán vào bài mới được
 

boom

Thành viên chính thức
4. Làm lễ cúng thổ địa; đồng đội. (cái này là boom up được đầu tiên lên youtube up lên trước cho mọi người xem; mọi người dow hết phần 3 xem mới hiểu):

http://youtu.be/2PwYX_30yQo
 

boom

Thành viên chính thức
3. Hỏi vong để thực hiện thủ tục lễ; giờ động thổ... (có 9 file - cả nhà download hết rồi hãy join nhé):3.1. http://www.mediafire.com/?t76kmmgej2pj82q 3.2. http://www.mediafire.com/?6gfwqcj35r10fp5 3.3. http://www.mediafire.com/?vns04bo9h4kqodl(còn tiếp...) Boom mới up được nhiêu thôi.


tiếp nè...

3.4. http://www.mediafire.com/?gq666c64u2nj6rs

3.5. http://www.mediafire.com/?111xlkzz3yek589

3.6. http://www.mediafire.com/?505kpzilqilyojw

còn tiếp...
 
Bên trên