Áo kỹ sư xây dựng thời trang, luôn BỀN ĐẸP theo thời gian

Kiểu dáng:
- Người lao động là những người trực tiếp tạo nên sản phẩm để nuôi sống bản thân gia đình họ cũng như mang lại lợi nhuận cho chính doanh nghiệp. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cần phải quan tâm và đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc bằng cách trang bị đầy đủ kiến thức về an toàn lao động, các thiết bị bảo hộ đầy đủ và quần áo bảo hộ.
38%20(7).jpg

- Áo được thiết kế kiểu cổ bẻ chữ V, hai bên hông áo may chun ôm gọn gàng, hàng khuy được đính ngay ngắn, đẹp mắt; tiện dụng.
38%20(10).jpg

- Sản phẩm cao cấp được tạo nên bằng chỉ may chuyên dụng, cùng với đó là công nghệ may tiên tiến, giúp mang tới cho người mặc cảm giác chắc chắn, an toàn nhất trong suốt quá trình sử dụng.
38%20(4).jpg

- Quần đồng phục được may ống đứng với độ rộng vừa phải mang đến sự thoải mái cho người mặc.
38%20(3).jpg

- Khác với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC với chất liệu mềm mại, bền màu theo thời gian, nên dù bạn có giặt nhiều lần thì sản phẩm vẫn được giữ nguyên form dáng mà không bị bạc màu hay xô chỉ. Đây chính là cách mà chúng tôi khẳng định chỗ đứng cho các sản phẩm đồng phục nói chung và bảo hộ lao động nói riêng của mình, giúp giữ vững vị trí trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Bên trên