Bài viết mới trong hồ sơ

Thầy ơi, trước kia con có dùng số này: 0938643460, nhưng do biến cố chuyện tình cảm, công việc nên con đổi quá số mới. Hiện con dùng số 0906965157, con không biết số này thì có hợp với con không, con là nữ sinh năm 1992 ạh. Mong có duyên được thầy nghiệm lý. Con cảm ơn thầy nhiều.
Chí Vũ
Chí Vũ
Dùng số mới. Thì gia đạo sẽ dần lục đục, thường gặp chuyện ko đc như ý. Vui trước buồn sau
C
Charlotte.frenzy
Thế số mới này cũng ko dc huh thầy ơi? :( Số cũ 0938643460 nếu dùng lại thì mọi chuyện có khá hơn không ạh?
Chí Vũ
Chí Vũ
Số cũ còn tệ hơn. Nếu bạn muốn có một số đt phong thuỷ, phù hợp bản thân, cv, hỗ trợ những chuyện gia đình, tình cảm, cuộc sống tốt hơn, thì tôi làm số, rồi lấy cho..
Mong anh xem giúp
18FPBHPO.jpg
Một kiếp phù sinh một kịch trường Đồng sàng dị mộng kịch thê lương Say sưa mộng cảnh ai người tỉnh Tỉnh giấc nồng say mộng kịch tàn
Chào thầy ạ, hôm trước e đã được thầy xem giúp số 01675252214 và muốn đổi sang sđt khác, nhờ thầy chọn giúp e 1 số cho phù hợp, giá+ phí thế nào e sẽ gửi ạ. Cảm ơn thầy!
Chí Vũ
Chí Vũ
Chào bạn Vương Linh. Phí thì tôi chỉ thu 300k xếp số, lấy số cho mọi người. Còn sim, giá sẽ tuỳ nhà mạng báo. Nếu bạn đồng ý, thì nt zalo 0985913181. Xin lỗi, giờ mới thấy tn của bạn
chán gì đâu, không có lẽ năm nay nó nhọ vậy, cứ tưởng mọi việc được êm xuôi rồi ai ngờ, không có lẽ phải làm cái việc mà mình chán ghét kia.
Kiến thức của con người không bao giờ đạt tới hiểu biết cuối cùng (khoa học TK 20 phát hiện ra rằng, có những giới hạn nhận thức mà khoa học không thể vượt qua). Và có lẽ đó là lý do mà các nhà Dịch học chỉ kể về các trường hợp thành công, chứ không bao giờ đưa ra các con số về các quẻ thất bại. Thiếu những thống kê như vậy, khả năng dự báo của Dịch còn thiếu sức thuyết phục nếu không muốn nói là tào lao.
Bên trên