Thông báo về việc dừng lớp học !

Khoai

Lão làng
Thời gian gần đây, qua quá trình tìm hiểu Khoai vô tình động chạm đến nhiều vấn đề còn ẩn giấu trong bộ môn Tử Vi. Vì những lý do cá nhân, Khoai rất tiếc phải thông báo việc dừng lớp học Tử Vi. Việc này, tuy vô cùng không muốn, nhưng là bắt buộc để bản thân tôi có thời gian và điều kiện xem xét lại bản thân mình. Nhân đây, Khoai cũng cần nói rõ : Mọi kiến thức được truyền đạt trong thời gian vừa qua, chỉ là những ý kiến cá nhân và được sưu tầm tổng hợp qua một số sách vở. Khoai vừa nhận sư phụ , nhưng do bản thân còn nhiều thiếu sót, nên những gì học được còn vô cùng sơ sài. Bởi vậy, tôi cần nói rõ , phòng trong trường hợp những kiến thức tôi đưa ra hoặc quá trình giao lưu giải số, tôi có điều gì sai sót, thì mong mọi người hiểu rằng đó là sự kém cỏi của riêng cá nhân tôi. Rất mong mọi người thông cảm, để bù đắp cho sự bất tiện này, trong thời gian ngắn nhất tôi sẽ nhờ cậy một số anh em bạn bè tạm thời đứng lớp thay tôi. Xin chân thành cáo lỗi và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua !
 

Ln VănTinh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
a khoai ơi

nếu mà năm sau thầy thoải mái hơn rồi, a khoai cũng đỡ bận rồi, a khoai xin phép thầy cho dạy tiếp nha a
 

conco

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
anh Khoai không thể dạy nữa, vậy lớp vẫn có thể duy trì sinh hoạt được không ạ? anh Tutruong hướng dẫn mọi người, như hum trước ấy ạ ^^. Thi thoảng anh Khoai ghé vào góp ý có nhẽ cũng không vấn đề gì:D

lớp học đang thích thế mà....:(
 

giakhoa

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
Lão Khoai lại làm giakhoa ôm bộ Tang hổ khốc hư rồi
Đành vậy,chúc lão khoai tịnh tấn trên con đường huyền học
A di đà phật
Thông báo lun lão biết : Giakhoa rời bỏ huyền môn sang tu tịnh độ rồi
Lúc nào gặp sẽ kể tường tận
 

xiao_thanh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
hic . đúng là số tôi thất học mà. sao mấy hôm nay mình đen thế không biết toàn chuyện xui xẻo. hôm nay thì toàn nghe những tin dật gân.
thầy ơi thầy đi thì thầy phải trở lại đấy nhé !

Tan chợ vừa nghe tiếng súng Tây
một bàn cờ thế phút sa tay
bỏ nhà lũ trẻ lơ xơ chạy
mất ổ đàn chim dáo dác bay.
 

Diaphongthang

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
Mình ủng hộ Khoai.
Bể học vô bờ, Huyền học mêng mang...có TÂM & ĐỊNH TÂM cầu học là quan trọng.
Khoai đã dũng cảm chia sẻ quan điểm, những hiểu biết, nghiên cứu, tổng hợp...của mình về Tử vi một cách quang minh đã là 1 sự CAN ĐẢM hơn người. Nay lại vượt tầm CAN ĐẢM để dừng lại đủ cho mình thấy cái TÂM, NGỘ và DUYÊN của Khoai với Huyền học, với Dịch, với Tử vi còn rất sâu dày.
Chúc Khoai sức khỏe và thành công !
 
Bên trên