Nhờ anh tutruongdado xem giúp em :((:((

hamy

Thành viên chính thức
E chào a, nghe danh a đã lâu nhưng chưa có dịp dc a luận cho ạ. E có tình cờ thấy dc 1 lá số giống như của mình và có nhìu người luận ls đó cung Phu tương đối khá, nhưng sau đó e hỏi lại trên ls mình thì thấy nói nó xấu chứ ko tốt. Có người còn nói sau này e phải lấy chồng có qua 1 đời vợ thì mới yên ổn, e nghe nhìu người nói khác nhau nên hơi hoang mang, nếu đúng thật phải làm vậy thì quả thật khó cho e quá. Mong anh tutruongdado xem giúp e đường tình duyên và cung Phu, e cám ơn a rất nhiều

View attachment 726
 

tutruongdado

<font color="green"><b>Đào hoa </b></font><br/>Sup
Ôi em ơi. Em dại quá. Diễn đàn bao nhiêu cao thủ, em gọi tên anh thế này thì các cao thủ khác không xem cho em đâu ;)). LS nào gần giống em mà nhiều người luận Phu khá, em đưa anh xem luôn nào.
 

hamy

Thành viên chính thức
E mắt nhắm mắt mở thế nào ma lại lấy nhầm ls Nam. E xin post lại ls đúng và mong anh tutruongdado cũng như các cao nhân khác xem dùm đường tình duyên + cung Phu của e khá hay xấu? Vì e thấy ng` nói tốt, người nói xấu phải lấy người qua 1 đời vợ, e thấy lo quá :(( . E cám ơn rất nhiều ạ
2MYUYR1Y.jpg
 

Lạc Xa

Vô Thường
do bản tính bạn nóng nảy cần 1 anh chàng đủ chín chắn, cáng đáng các việc lớn, chịu đựng giỏi nên mới qua 1 đời vợ càng tốt vì sẽ hạn chế dc cái tâm lí thích bay nhảy và biết nhịn để giữ hạnh phúc gia đình.
quan trọng là ở bạn thôi. :)
 

quyan

Thành viên chính thức
em up hình đi, có nhìu người xem cho........mắt thất sát đặc biệt lắm phải ko em :D
 

tutruongdado

<font color="green"><b>Đào hoa </b></font><br/>Sup
Em hỏi về chồng mà cứ nói "đời vợ". Lẫn lộn quá :)).
Anh nói ở trên rồi còn gì, em đưa cái LS em tình cờ thấy mà được luận cung phu tương đối khá lên anh xem luôn 1 thể. Để anh phân tích cái hay cái dở của cung Phu 2 LS luôn.
 

hamy

Thành viên chính thức
Vì e xem rất nhiều diễn đàn nên ko nhớ dc cu thể trang nào ạ. Nhưng 2 ls giống nhau y chang ạ, chỉ cach nhau có 3p thôi. Anh luận dùm e cung Phu có tốt ko a?? E cám on anh rat nhieu
 

tutruongdado

<font color="green"><b>Đào hoa </b></font><br/>Sup
Thế này nha. Đàn ông và phụ nữ có những yêu cầu và quan niệm khác nhau trong phu thê. Vì thế nhìn 1 LS, có thể thầy vợ xấu, nhưng nếu LS là nữ, thì không hẳn là chồng xấu.
LS của em cung Phu là Tử tướng, lại thêm tướng quân. Tử Tướng đóng phu thê thường không tốt, nhất là đối với Nam, vì trong gia đình, ai lại muốn 1 người vợ quyền hành, uy thế lớn hơn chồng, nhất là khi Phu thê là tử tướng, thì mệnh là Thất Sát cư Ngọ, tính cứng cỏi, cương cường, bất chấp lề lối, nóng nảy. Thế thì trong gia đình rất dễ có chiến tranh, vì vợ xu hướng đè chồng, mà chồng thì chẳng vừa, cũng muốn vượt trội so với vợ. Cái xấu nữa của Tử Tướng là phá quân luôn xung chiếu, sẵn sàng tung hô những lời lẽ xấu xa, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Nhưng với nữ thì đỡ hơn, vì dù sao so với Thất Sát, Tử Tướng vẫn có cái uy hơn, LS của em có thêm tướng quân, quốc ấn hội vào phu thê, nên cái uy của chồng càng được củng cố. Vậy nên người phụ nữ như em, mặc dù cũng chẳng hiền lành dịu dàng gì, ra ngoài đừng hòng ai bắt nạt, nhưng về nhà cũng như con mèo ngoan trước mặt chồng, làm người vợ đảm vợ hiền. Gia đình phải thế, thì mới hạnh phúc được. Đúng không ;).

Như vậy, về căn bản cuộc sống gia đình thì, vợ là người ít quan tâm đến chồng, xu hướng dựa hơi, dựa dẫm chồng nhiều, trong khi chồng lại khá quan tâm chăm sóc vợ. Vợ chồng tình cảm tốt, lại ân nghĩa nặng, rất khó có chuyện 2 chồng xảy ra. Khi mà phá quân thiên không tại quan lộc đã bị tuần cản bớt.

Còn chồng là người thế nào, anh không chắc chắn được, phụ thuộc nhiều yếu tố. Để đảm bảo tốt nhất, ứng nhất với cái hay của tử vi thiên tướng, em nên chọn người mệnh Tử Vi hoặc tính cách dáng người ăn vào Tử Vi ( người tròn, da ngăm hoặc vàng, mặt vuông vắn, tính thẳng thắn ưa nịnh, đôi lúc kiêu căng hẹp hòi, về bản chất thì tốt bụng, có tham vọng)... Lấy được người như thế sẽ có lợi nhất.

Tránh xa mấy anh mệnh Phá Quân hoặc tính cách dáng người ăn vào Phá quân, lúc đó em sẽ hưởng trọn cái xấu và có thể nhiều lần đò.

Sẽ cưới trong giai đoạn 26-35, dự đoán năm 26 hoặc 28 tuổi. Khả năng năm 26 cao hơn. (năm nay 20)
 

hamy

Thành viên chính thức
Em cám ơn anh tutruongdado, nghe anh nói em cũng đỡ lo nhiều ạ. Nhưng theo anh nói thì vợ chồng ân nghĩa nặng, nếu vậy thì chuyện chọn lựa cũng khó anh à :D. Nó không phải là chuyện di làm chỗ này chỗ kia nên cũng khó chọn được người giống hệt như những gì mình mong muốn, đành xem sau này thế nào vậy, cũng mong là mình sống tốtt thì trời ko phụ thôi. Anh cho em hỏi 1 tí,néu trong lá số nói 26 hoặc 28 láy chồng thì liệu mình chắc chắn sẽ lấy chòng vào năm ấy hay quyền quyết định là ở mình ạ??? Chồng em sau này sự nghiệp có tốt không anh?? Và theo như em biết thì mệnh người có Tử Vi,Thiên tướng thì da dẻ hồng hào, đẹp, da trắng , cao to?? Vậy là sao a?? :D, em không rành về tử vi nên anh thông cảm ạ. Chào anh
 
Last edited by a moderator:

tutruongdado

<font color="green"><b>Đào hoa </b></font><br/>Sup
Cũng là cái duyên cái số cả, em tự tìm hiểu đi ;)).
Chồng em sau sự nghiệp tốt, yên tâm.
Còn tuổi lấy chồng. Chỉ là vận đến lúc đó rất thuận lợi, khả năng cao, chứ cũng không chắc chắn 100% được. Ông bà ngày xưa toàn cưới trước 20 thì sao, sau này xu hướng thay đổi con người ta toàn cưới sau 30 cũng nên, lúc đó những vận này chỉ là vận tình duyên thôi.

Em có thể cưới các năm khác, cái đó là tùy em, nhưng chắc chắn sẽ gặp nhiều trở ngại, không thuận lợi (tình cảm chưa đủ, hoặc không chờ được lâu hơn nữa).... Thế nên cái số đã lập ra, ít nhiều cũng phải có sự ứng chứ ;)
 

hamy

Thành viên chính thức
Dù sao thì 26 tuổi kết hon thì còn hơi sớm nhưng cũng không biết được anh nhỉ?? Trong lá số mình vậy thì chắc chắn có lý do nào đó. Chuyện đó thì tính sau :D. Mà tiện thể vì không phải lúc nào cũng may mắn được anh xem cho, anh có thể xem dùm em chút xíu về sự nghiệp và tiền tài của em được không anh? Sau này em có khá giả và hậu vận em thế nào ạ??? Em cám ơn anh và chúc anh ngày mới tốt lành ạ :)
 
Bên trên