Mọi người làm ơn luận giải giùm e lá số này với ạ

tigerkids0812

Thành viên chính thức
Mọi người xem giùm e lá số này với ạ
20YOVO3Z.jpg


Đôi điều về bản thân:
E hiện đang học đại học năm 3 chuyên ngành về đất đai. Khi nhỏ thì e ốm yếu và đau suốt, lớn lên thì người khỏe mạnh cũng thuộc dạng cường tráng. Bố và mẹ e ly dị năm e 17 tuổi (học lớp 11). Trước đó, 1 năm thì e phát hiện thấp tim và điều trị hơn nửa năm. Con đường học vấn của e thì khá thuận lợi trong thi cử (đậu cả 2 trường đại học vs điểm cũng thuộc dạng khá). Trong gia đình e là con út, trên em có 2 bà chị nữa.
Bố mẹ e sinh năm 1960, 1 chị sinh năm 1984(tuổi hợi), 1 chị sinh năm 1985(tuổi sửu)
Mọi người cho e hỏi: là năm sau e ra trường có nên xuất ngoại để học tiếp hay không??? Và với lá số như e thì đi theo con đường chính trị (quan quyền) có được không ạ???

Hình của e
http://s189.photobucket.com/albums/z...81841038_n.jpg
http://s189.photobucket.com/albums/z...t=IMG_4062.jpg
http://s189.photobucket.com/albums/z...t=IMG_5976.jpg

Em xin chân thành cảm ơn trước ạ
 

anhminh1990

Tư vấn viên
ủa bạn hay đi cổ động cho đội tuyển Việt Nam ! hay rồi !
mệnh này của bạn qua phấn đấu tích cực là sẽ tạo dựng được cơ nghiệp. Thái Dương hãm ở hợi là mặt trời lặn dưới bể tuy thất uy nhưng được Khoa quyền Lộc cùng Tứ Linh cùng sao tốt ở cung nhị hợp nên càng vào thời lọa hay tranh chấp cao bạn dễ thành công, làm về đất đại cũng khá hợp, nhà cửa có số to tát đẹp đẽ, về trung niên có thể phải dính đến tranh chấp 1 chút về tiền, cung phúc đức ko được tốt lắm cho nên cẩn thận kỹ càng trước các đối tác. năm sau lưu thiên mã vào tiểu hạn cung mệnh, Tuần bị phá gỡ lại xung chiếu Mã ở thiên di nên có thể đi được. Còn về chính trị tuy được Bình Hình Tướng Ấn chiếu nhưng thiên di gặp triệt cản nên nghề này trước 30t ko tốt bằng sau này
 

tutruongdado

<font color="green"><b>Đào hoa </b></font><br/>Sup
Chà, gương mặt Thái Dương sáng ngời. Thái Dương tại Hợi tuổi Tân được Hóa Quyền đúng là phản cách.
Em không nên đi học tiếp em ạ, không thuận lợi lắm. Năm sau em ra trường nên cứ thế mà làm ăn luôn đi. Đi học gặp nhiều cái không vừa ý lắm. Nhưng cái đó cũng không quan trọng, nếu em ham học, muốn bay nhảy, em cứ đi. Tham vọng vô bờ mà :)). Anh biết là anh khuyên thế này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến em, em là người quyết đoán, chỉ sợ không có cơ hội thôi chứ có là em đi ngay.

Số này theo đường chính trị cũng rất hợp. Nhưng phải về hậu vận, sau 43 tuổi mới phất được. Tuổi trẻ đừng nên lao theo chính trị sớm quá ;). Cứ kiếm việc kinh doanh đi, làm đúng cái nghề mà em đang học ấy, sẽ có nhiều lợi.
 
Bên trên