Nhờ anh chị xem cho em lá số với ạ.

Lạc Xa

Vô Thường
lá này than về gia đạo là đúng rồi....cu công à , số e đẹp hơn bạn nè đó
mà c ko biết xem tuvi đâu ....đừng cho chị leo dây điện nữa :)
 

Lạc Xa

Vô Thường
người vợ này là người bạn ở bên em khá lâu, nói năng thật lòng nhưng lại không khéo. cô vợ này khổ vì em nhiều, 2 vc hay có hỉu lầm. cô ấy nhịn em nhiều đó.
ngẫm lại ls em cũng đẹp lắm...:eek:
 

BinhBoongChocolate

Thành viên chính thức
Cảm ơn chị nhé. Em phải rút kinh nghiệm thôi... Lá số của em còn gì xấu với gì đẹp chị nói cho em biết với hic hic...Em là người như thế nào vơi gia đình mà để vợ phải khổ vì em vậy...
 

Lạc Xa

Vô Thường
con người em rất tốt.ngay thẳng, vui vẻ dễ gần, hiền lành và hơi dễ nổi nóng, cô vợ buồn vì lo giữ chồng thui ;). từ 36 trở đi là tốt lắm .
từ 15 tới giờ e gặp trắc trở đúng ko :)
 

BinhBoongChocolate

Thành viên chính thức
Ui sao em lâu vậy 36 tuổi hic hic... Qua 1 vài thất bại vừa rồi em cũng thấy nản cảm thấy số mình lận đận nên bắt đầu tìm đến tử vi chị àh hihiii... Em dể nổi nóng thật nhưng nhịn tốt .... hii
 

tykchu

Thành viên chính thức
ờ 2 người y trước của e đều sn ngày 13 đó mà ;) 1 người 13/5 còn người kia thì 13/12 . Kỉ niệm ngày quen nhau của người mà mình thích đầu tiên cũng là 13 . Anh Bingboong xem có bùn cười ko? keke . E cũng có người bạn sắp đi nước ngoài chắc tầm tháng 9 tháng 10 năm nay , bạn đó sn ngày 14/2 nên lúc đầu nhìn lá số của a e bị bé kí nhầm ý mà :eek: . À còn nữa nha , chắc sau này vợ của anh BingBoong tính cũng giống e nhỉ? đều là mệnh thiên đồng cự môn mà . E k có bik coi , nói linh tinh thui nha a ;)
3FC7RUNB.jpg
 
Bên trên