Xem giúp dưa với!!!

duahau06

Thành viên chính thức
Chào mọi người,
dưa có người bạn, gặp hết chuyện này đến chuyện khác, rất thảm. Hôm nay có chuyện nguy kịch. Muốn giúp bạn mà không làm gì được, nên nhờ mọi người xem giúp lá số này, xem tương lai gần của bạn dưa có gì đáng lưu ý không? Dưa không rành mấy vụ này, nên hỏi lung tung. Xin mọi người xem giúp! Cảm ơn!
3BFWQA4H.jpg
<="" td="">
 

anhminh1990

Tư vấn viên
lưu niên Nhâm Thìn xung Kình Dương ở trụ năm nên có chuyện phải đề phòng cho mình nên tĩnh ẩn ko nên động. người này có vẻ học tốt, riêng tiền tài có thể hao đi khó lường về sau
 

duahau06

Thành viên chính thức
Chào bạn anhminh1990,
Dưa thương bạn quá nên phải nhờ xem giúp . Nhưng bạn cho dưa hỏi kỹ thêm chút xíu nữa nhé! Năm nay và năm sau nữa công việc hay tiền bạc của người này có gì đáng phải lưu tâm , đề phòng gì nhiều không ? Bạn dưa đang tuyệt vọng. Cô ấy rất giỏi, nhưng suýt làm chuyện dại dột sáng nay, vì công việc hoàn toàn bế tắc, có thể có rắc rối với pháp luật. Xin bạn nói rõ hơn một chút, để mình lo phần liệu pháp tâm lý với người bạn này!! Chân thành cám ơn!!!
 

anhminh1990

Tư vấn viên
ko, năm nay nên bình tĩnh chấp nhận vì hạn ko có điểm nào tạm được cả. năm sau mới chính là điểm sáng bước ngoặt thay đổi theo hướng tích cực tiền tài.
 
Bên trên