nhờ mọi người xem hộ lá số cho em

duccongtb

Super Moderator
Staff member
cảm ơn bạn ngô nghê yêu quí. bạn nhận xét thế này thì mình ế còn dài rồi:). cho cái câu "Nhưng cậu ko phải là người chung thủy, có xu hướng ngoại tình rất cao." thì còn tán được cô nào nữa. được cái vợ vượng phu vậy chắc mình cũng được nhờ. có cô ấy chăm lo nhà cửa vườn tược mình chắc cũng có thời gian để chén rượu cuộc cờ với đám bạn. như vậy cũng đủ sung sướng lắm rồi còn thời gian đâu mà nghĩ tới gái gú nữa.
 

duccongtb

Super Moderator
Staff member
có lẽ an hóa khoa tại thê đúng hơn anh ạ. em bản thân thấy học hành cũng được nhưng đi thi thì kết quả chỉ bình thường, nhiều khi thấp. chỉ có đợt thi đại học thì em đạt điểm cao, nhưng năm đó nhị hợp có hóa khoa chắc cũng có ảnh hưởng. ngày em học phổ thông nếu xét về khả năng thì em thuộc loại giỏi gần nhất lớp nhưng mà khi đi thi thì chỉ ở mức kha khá thôi.
còn 1 điều nữa là ngày xưa em hay có tính chọc ngoáy, xỏ xiên người khác nên dễ mất lòng người nhưng giờ thì không còn nữa chỉ thỉnh thoáng vui lên thì trêu thế thôi. em hiểu tác hại của việc nói xỏ xiên đó nên đã cố gắng khắc phục, vì vậy mà mấy năm nay nó không ảnh hưởng nhiều nữa. nhưng em muốn hỏi là tại sao tuổi canh hóa kỵ lại an khác các tuổi khác, nó có điểm gì khác thường ạ.
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Có 2 luồng quan điểm an Hóa Kị tuổi Canh. Một số thầy tử vi chứng minh ở tuổi này Hóa Kị đi với Thái Âm mới đúng.
Anh có con Hóa Khoa tại Mệnh, giờ theo TVUD thì nó nhảy mất vào cung Tật đi theo Tả Phù. Chẳng hiểu sao nữa :-S
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Có 2 trường phái an Hóa Kị tuổi Canh, thôi duccong cứ tự nghiệm lý nhé. Chứ mình là hậu bối ko thể quyết là nó đi theo sao nào. Tự nghiệm lý sau này báo với mọi người để học hỏi
 

duccongtb

Super Moderator
Staff member
em thấy đa phần mọi người an hóa kỵ theo thái âm mà. em đọc lại hầu hết mọi người trong top đều đồng ý quan điểm đó. mà từ sự học hành của em, em cũng đoán an hóa kỵ theo thái âm chuẩn hơn. bao nhiêu sao đẹp rơi hết cả vào cô vợ vậy mà các thầy toàn đoán là ông ăn chả bà ăn nem thì nghĩ cũng hơi tủi thân. nhưng mà được cái vợ tốt thế này thì cũng còn hơn chán mấy cung thê toàn hỏa linh kình đà không kiếp... vợ xấu thế mà còn chung thủy khéo còn chết mình. có vợ đẹp rồi thì cố tu sửa tính cách cho khỏi ăn chả ăn nem là được. hỏi 1 chút nữa là anh có thể xem em sau này hợp với kinh doanh cái gì không ? bản thân em thì thích đồ công nghệ nhưng có người thì khuyên kinh doanh dược, mĩ phẩm, người lại khuyên nên kinh doanh tạp phẩm vì nó có lợi nhuận cao. thật ra em cũng nhìn thấy những điểm đó . em tự tin là có thể kinh doanh bất cứ thứ gì nhưng chỉ hỏi thử xem em hợp với ngành nào thôi
 

HandQ

Thành viên chính thức
Vấn đề tuổi Canh, Hóa Kị phải an theo Thái Âm, cả nhà cho em hỏi, nếu nói như vậy, Hóa Kị sẽ bay thẳng theo Thái Âm, không còn dính dáng hay vương vấn gì với chính tinh + cung an + cung xung chiếu nữa đúng không, thay vào đó Hóa Khoa sẽ bay sang với Thiên Đồng và làm thay toàn bộ vai trò của Hóa Kị? Và khi tính hạn, Kị và Khoa phải hoán đổi theo cơ chế trên?

Em rất quan tâm chuyện này, vì tới bây giờ, do tính cà lơ phất phơ, em cũng không rõ là sức học + trí thông minh của mình tới đâu nữa, hề hề, nếu Hóa Khoa bay thẳng sang Thiên Đồng thì em có cơ may học cao và học rộng hơn. Mong cả nhà giải đáp, em cảm ơn!
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Tất nhiên đây là 2 trường phái/quan điểm khác nhau. Theo quan điểm nào thì an sao theo quan điểm đó và từ đó mà luận theo lá số đã an mà thôi.
 

duccongtb

Super Moderator
Staff member
cám ơn anh tầm sư học đọc và mọi người đã quan tâm. em up lên cho các anh chị em khác theo dõi và cho ý kiến
 

TieuDongTa

Thành viên chính thức
Lá số của bạn này có linh cảm sẽ là một cao thủ trong giới thầy bà,nhưng cảm giác lá này tính hơi tự ti
Tôi đã ngó qua lá số của cái cậu GK gì đó(toàn Hãm địa),xách dép cho vợ chẳng bù cho cậu
lá đó làm thầy sao được trình lùn hơn cậu là cái chắc.cố lên
 

duccongtb

Super Moderator
Staff member
cám ơn tiểu đông tà đã coi trọng mình. thật ra mình không định theo nghiệp làm thầy. huyền bí đối với mình chỉ là sở thích là niềm vui thôi bạn ạ. mà thật ra đó cũng vì tham vọng của mình nữa. mình muốn tri nhân rồi dụng nhân nên cũng cố học huyền học. ngoài ra mình xem cho mọi người là để giúp thôi, không tính đến tiền nong ( trong trường hợp học được). với giakhoa mình luôn luôn coi trọng cậu ấy, mong muốn cậu ấy sớm học thành tài, và dù kết quả sau này thế nào đi chăng nữa thì mình vẫn rất quí trọng cậu ấy.
 

TÌM EM NƠI ĐÂU

Thành viên chính thức
anh mục đồng coi giúp em với
2UEVF6Q3.jpg
 
Bên trên