Xem duyên nợ vợ chông, đã ly thân, muốn quay lại sống tiếp

dohuudung

Thành viên chính thức
Nói chung, Vo có cách nhìn nhận khác biệt với mình, Nhưng trong cách thương yêu cô ấy vẫn chiều theo ý mình trong nhiều trường hợp, tuy nhiên vẫn không thích con đường mình lựa chon.
Ý anh hỏi nghiệm lại thấy đúng. Mỗi người theo một con đường riêng.
 

dohuudung

Thành viên chính thức
Cảm ơn Bác rất nhiều. Lời dặng trong bài khiến D phải biết cách nương theo mà sống. Vợ chồng như sợi tơ Thiều, gió lay nhè nhẹ tơ đây vẫn chiều, năm nay gió mạnh như Thiều, tơ nương hổng nổi tơ chiều theo Thiêu.
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Cảm ơn Bác rất nhiều. Lời dặng trong bài khiến D phải biết cách nương theo mà sống. Vợ chồng như sợi tơ Thiều, gió lay nhè nhẹ tơ đây vẫn chiều, năm nay gió mạnh như Thiều, tơ nương hổng nổi tơ chiều theo Thiêu.
Nhận biết như vậy là tốt. Biết để thay đổi mình. Đời thay đổi khi ta thay đổi hì hì
Thấy lời nói của anh thì thấy anh rất thương vợ, và vợ cũng thương anh. Nhưng nghiệp làm cho 2 người ko sống với nhau được, cũng bởi cách biệt quan điểm mà thôi.
Em nghĩ anh thử hóa giải bằng cách sống xa vợ xem sao, nghĩa là ở với nhau nhưng làm việc gì có đi công tác. Thứ 2 nữa là mình thay đổi quan điểm thuận theo vợ, lúc đó vợ lại thuận theo mình thôi. Hai bên sẽ sống hòa hợp. Tuổi cũng lớn rồi, thực hiện điều thứ 2 là ko khó. Những người đã trải qua kiếp nạn và nhận biết kịp thời thì vẫn có thể còn đường lùi - đường thay đổi số phận.
Chúc vợ chồng anh hạnh phúc, răng long đầu bạc.
 

manhho

<font color="Red"><b>Vạn sự tùy duyên</b></font><b
Xin cho em hỏi, nguyên nhân ly thân không ít thì nhiều ông ăn chả bà ăn nem ạ! :rolleyes:
 

dohuudung

Thành viên chính thức
Nguyên nhận thì rất nhiều. Nghiệm lại cuộc sống những ngày qua cho thấy minh thật trẻ con trong chuyện đối nhân xử thế, nếu được sống mà học được nhiều điều hơn nữa và phải biết chịu đựng mà vượt qua những thì chắc hẵn cuộc đời sẽ thuận theo mà sống. Khổ nỗi tính trai trưỡng và kèm theo mình phải sống trong nhà Vợ đôi khi có nhiều chuyện không như mình nghĩ, và cứ thế cuộc sống cứ trôi đi việc này chưa giãi quyết, việc khác lại tới khiến tâm trạng bât ổn muốn bỏ đi cho khuất. Và rồi cuộc sống trở nên bế tắt xách gói ra đi với nặng nề cay đắng. Nhìn nhận cô ấy vẫn thương mình nhiều và càng đi xa cô ấy thương mình nhiều hơn, nhiều khi nghỉ đó chỉ là cách trả thù có văn hóa, nhưng không phải cô ấy yêu chân tình và hết mình, chỉ có điều đáng trách là mình quá con trẻ con. Mình vẫn yêu và thương cô ấy ngày càng nhiều và nhiều hơn bao giờ hết.
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Quay lại đi anh à.
Lời khuyên: Hãy bỏ hết cái tôi cá nhân vị kỉ của mình đi. Hãy vất bỏ nó càng nhiều càng tốt, càng sớm càng tốt. Khi đó anh sẽ thấy cuộc đời sáng sủa hơn.
Anh đi xa cũng là cách để lúc ngồi một mình anh suy nghĩ lại những chuyện đã qua và nhìn nhận cái gì đúng, cái gì sai mà hành động cho đúng. Bản thân tự biết suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề, nhìn ra lỗi lầm và tìm hướng khắc phục thì đã đạt 50% thành công rồi. 50% còn lại thuộc về hành động. Nếu anh đạt được 100% thì coi như anh đã "thắng số".
Chúc anh may mắn
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Cho hỏi nghiệm lý, có phải anh cưới năm 2009? Hoặc nếu ko cưới thì ít nhất đám hỏi năm đó?
Cả lá số chồng và vợ hiện lên điều này. Hy vọng có câu trả lời sớm để nghiệm lý xem sao
 

Tầm Sư Học Đạo

Thành viên chính thức
Thì duyên 2 người gặp nhau đó. Anh về thuyết phục vợ quay lại đi, rồi tìm cách hóa giải Cô Quả đi, công tác xa chẳng hạn. Ra ở riêng được thì bàn nhau ra nhé.
Lá số này chỉ bàn đến đây thôi. Hết chuyện rồi
 

minhthuan

Lão làng
Lá số này đường hôn nhân lo gì! Bà vợ mắc mỗi cái bệnh cự môn <cái mồm hay cự nự khó chịu> thì cũng chưa đến hết thuốc chũa.Quan trọng là ông chồng tuy hay tự ái "cô,quả" cái bệnh này tích buồn,khắc người thân nhưng bỏ vợ thì khó lắm,bộ hồng không,hợp chiếu đào hồng,đồng lương là người rất tốt nhưng nhạy cảm thái quá;kỳ vọng lý tưởng quá dẫn đến thất vọng mà,nhưng bộ sao này ko có "năng lực" bỏ vợ,xa thương gần thường,ko quên được đâu.hi.
Nếu lúc trẻ ls này có một t.y đau khổ kéo dài pha lẫn sai lầm oán hận thì đã hết nghiệp,nếu ko còn có một lần ngoại tình xiêu nhà đổ cửa nữa nhưng vợ con thì ko bỏ được.Đơn giản là tâm người này quá tốt và thiếu quyết đoán.Mẫu tâm lý cố khắc phục chứ ko thiên về thay đổi đập bỏ.
Đương số thông minh nhưng thiếu quyết đoán,lúc quyết coi chừng liều quá.Chỉ thành đạt khi dựa vào quý nhân hoặc tổ chức tốt.Công danh ko hiển đạt nhưng cũng có thời gian đáng tự hào,số ly hương và ly hương mới tốt,cha mẹ trẻ vất vả,khắc cha hoặc mẹ.tiêu tiền tiết kiệm nhưng khẩu vị và nhu cầu thẩm mỹ cao.2 năm xấu 2010,2011 qua rồi......
 

dohuudung

Thành viên chính thức
Mong mọi thứ chỉ dồn hết vào những ngày trước đó, đừng thêm nữa "tui" mệt lắm rồi.
Cảm ơn các Bác
 
Last edited by a moderator:
Bên trên