THÀNH VIÊN MỚI NHỜ XEM LÁ SỐ

nhutnbq

New Member
Sơ lược bản thân, nhà lúc nhỏ khá giả, từ lúc em sinh ra là gia đình họ nội làm ăn phất lên nhưng họ ngoại thì vẫn nghèo, ba mẹ ở cùng chung bên ngoại và cũng là cột trụ của bên ngoại. em sinh ra thời gian đầu ba mẹ vẫn nghèo lại hay đau ốm vặt, khoản 7-8 tháng tuổi thì bị viêm phổi nặng, bác sĩ bảo vào bệnh viện mà không có tiền nên ba mẹ tưởng chừng em chết lúc đó rồi, may là nhờ có 1 ông bác sĩ tốt bụng khám cho em và cho thuốc về uống, khỏi vào bệnh viện và em qua được lần đó. Nhưng sau này em vẫn bị yếu phổi nên hay đau ốm vặt, nhất là bệnh ho, đau cổ họng.
từ khoản năm em 13 tuổi thì gia đình mắc nợ khá nhiều, đến năm 2007 thì mới tạm gọi là khá trở lại nhưng cùng năm thì mẹ em bị bệnh mãn tính, tiền tài hoa hụt vô kể, đến nay đã hơn 10 năm
Em ra trường năm 2011, thử việc cũng vài nơi nhưng chưa ổn định, đến 03/2013 thì vào làm ở 1 cty xuất khẩu gạo ở khâu chứng từ, tháng 11/2013 em có giấy báo trúng tuyển đầu vào thạc sỹ thì 12/2013 em thăng chức trưởng phòng chứng từ dù chỉ vào làm mới 9 tháng. cấp dưới của em toàn diện COCC nên rất khó điều hành nhiều khi em cũng bất lực. Song song công việc chính em cũng hỗ trợ ba em làm thương mại gỗ để xuất khẩu. Thu nhập cũng tầm 7-8 tr/tháng cũng cùng với ba lo cho mẹ và em trai. Em và em trai có 1 luật là mỗi tháng đc được hưởng 10% lương và 30% thưởng (nếu có) của em. Tháng 10/2016, em bị cách chức trưởng phòng và thất nghiệp đến giờ chỉ ở nhà hỗ trợ làm thương mại với ba.
Tình duyên cũng 2 lần dở dang, năm 2012 và 2015
Nhờ các cao nhân của diễn đàn giải giúp dùm em lá số, sự nghiệp, tình cảm và tương lai của em thế nào.
Em thấy vô định với cái tuổi gần 30 này quá.

MTk4OXw1fDd8MTF8MXxOSFVUTkJRfDF8NXwyMDE3fDF8MXwwfDB8MjB8MzB8MQ.png
 

Mèoq

New Member
cứ tưởng chị gái . hóa ra lại là anh trai :v lá số đẹp , mai kia có khả năng buôn bán kinh thương mà giầu có. ( chém gió cho vui thôi) .
 
Bên trên