Tra ngày cưới hỏi tháng 9 năm 2016

hienmeo93

New Member
chọn ngày tốt kết hôn, coi ngày cưới hỏi tháng 9 năm 2016 để vợ chồng luôn hòa thuận,gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả đời người, chính bởi vậy việc coi chọn ngày cưới tháng 9 năm 2016 sao cho được ngày đẹp, ngày tốt, giờ tốt cho cô dâu, chú rể để cử hành hôn lễ, ăn hỏi, giờ đón dâu… là việc làm chẳng thể thiếu trong phong tục tập quán ở mỗi gia đình Việt Nam.

Việc hướng dẫn ngày cưới đẹp với mong muốn sẽ mang lạ cho đôi vợ chồng trẻ sự hòa thuận, hạnh phúc, may mắn, gắn kết mãi mãi với nhau và 100 năm hạnh phúc bởi vậy việc xem xét thì giờ phải rất kỹ lưỡng. Cùng với đó là những vấn đề cần kiêng kị tùy thuộc vào tuổi của từng cô dâu chú rể.

Ngày đẹp trong tháng thường là ngày có thời tiết dễ dàng cho đám cưới, bởi những hành tố trong ngày hài hòa với nhau. Ngày đẹp sẽ mang lại các may mắn cho đôi vợ chồng và giảm bớt đi các xung khắc giữa hai người.

Xem thêm: chọn ngày đẹp xuất hành theo tuổi, xem ngày tốt khai trương

Thật ra, trong phong thủy tra ngày tốt khiến đám cưới sẽ chỉ có tác dụng tương trợ và cải biến chứ chẳng thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh. Việc quyết định cuộc sống của hai người có hạnh phúc trong mai sau hay không phụ thuộc vào tính bí quyết, cách sống, cách ứng xử cũng như quan niệm sống của mỗi người.

Trong 1 tháng như tháng 9/2016 sẽ chỉ chọn được 1 vài ngày tốt cho việc cưới hỏi. Mọi người nên xem những ngày tốt và tránh những ngày xấu để đám cưới diễn ra được dễ dàng và may mắn, chí ít là cũng được về ý nghĩa linh tính và tâm lý của mọi người.

các ngày tốt có thể cưới trong tháng 9 năm 2016 bao gồm các ngày sau

c9fz_AdvRSzfiHcuBkJcHLvfpBeIDsEi6iszkkFpCr93HUUTgZ1m6Cr6NAUgag5fOd14hHmgQA=w1366-h768-rw-no


coi ngày cưới đẹp, hợp với cô dâu chú rể diễn tả thái độ nghiêm túc, thận trọng của hai bên gia đình đối với việc trọng đại của đôi bạn teen. Nó cũng giúp cho đôi bạn hiểu được giá trị thiêng liêng của cuộc hôn nhân và biết trân trọng, có bổn phận hơn với cuộc hôn nhân của mình.

hướng dẫn ngày đẹp, tháng đẹp để làm đám cưới được dựa theo phong tục tập quán của tổ tông từ xa xưa để lại. Cũng phần nào được chứng minh từ kinh nghiệm sống, kiến thức hiểu biết về thiên nhiên, trời đất được đúc kết lại và kiểm nghiệm qua thời gian cuộc sống.

Tuy chỉ là các thông báo tham khảo, nhưng như những cụ ta đã đề cập “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. chọn ngày lành tháng tốt để công ty cưới hỏi là điều nên làm bất kỳ cô dâu chú rể nào để mang đến hạnh phúc trọn đời cho đôi giới trẻ.
 
Bên trên