Kính gửi các cô chú xem lá số giúp cháu

vumy

New Member
Kính gửi các cô chú xem lá số giúp cháu.
1. Giới tính Nữ
2. Ngày, tháng, năm sinh: 09-06-1987 DL
3. Giờ sinh: 20h40
4. Nơi sinh: TPHCM
5. Chi tiết về cá nhân (hình dáng, tính tình): thấp 150cm, da trắng, ít nói, trầm tính, ko lanh lẹ, ko khéo ăn khéo nói.
6. Công việc hiện tại: kế toán kho tại xn may.
7. Học vấn: trung cấp kế toán
8. Chồng sinh năm: 20-04-1987. Con trai: 09-11-2008

* Công việc của con khá lận đận, từ lúc ra trường đi xin việc gặp rất nhiều khó khăn, xin việc toàn ko đc, việc nhận làm thì cũng ko lâu vì ko phải việc mong muốn và môi trường ko tốt. Công việc hiện giờ là nhờ cô chồng xin dùm mới được 1 công việc văn phòng tử tế làm được 4 năm .Các cô chú cho hỏi tương lai con có thay đổi công việc hiên tại ko? Vì XN con đang chuẩn vô cổ phần, nên sẽ giảm nhân sự sẽ đưa người trên tổng cty xuống, nên bây giờ con làm cái gì cũng ko vừa lòng sếp, hễ mà làm báo cáo cho sếp thì sẽ bắt lỗi này lỗi nọ, chửi lên chửi xuống rất thậm tệ, hay nói khéo mình ngu, sao ko tự xin nghỉ việc đi. Nên bây giờ con đi làm cảm thấy rất áp lực, mệt mỏi lắm, luôn lo sợ bị chửi. Cho con hỏi công việc của sẽ thay đổi chỗ làm chứ, nếu thay đổi thì sẽ kiếm được công việc yêu thích ko vì con cũng chả thích việc kế toán ? vì con làm kế toán kho nên ko co liên quan gì đến chuyên môn ngành kế toán hết chỉ liên quan đến office vp thôi.

* Cho con hỏi thêm là vợ chồng con hiện giờ công ăn việc làm chỉ đủ ăn đủ sống, làm ko có dư giả gì hết, ko bik bao giờ thì tụi con mới có của ăn của để, có nhà riêng? Hai vợ chồng con có được định cư nước ngoài ko? Con trai của con sau này có hiếu thảo, nghe lời cha mẹ ko, vì con coi bói ai cũng nói con trai con khắc hai vợ chồng con?

Mong được hồi âm của các cô chú. Con cảm ơn ạ.

LÁ SỐ CỦA CON

3GGL7HDV.jpg


LÁ SỐ CHỒNG CON

3VM6M6KQ.jpg
 

vumy

New Member
Các cô chú coi dùm con với, con đang cần tư vấn về công việc, có nên nghỉcoong vuệc hiện tại ko? Con cám ơn
 
Bên trên