Liệu Cháu có bị lừa ko hu huhu.

Kính chào các Thầy, các Thầy xem giúp cho cháu xem tháng tới cháu có bị lừa tiền ko ạ? cháu đang định hợp tác kinh doanh với một người mà cháu ko rõ, nên rất sợ ạ. Kính mong các thầy xem giúp cháu, cháu cảm ơn ạ.
chinh.jpg
 

Hàn Sĩ Nguyên

New Member
Em định hợp tác với một người nam à?
Họ vạch ra một kế hoạch đầy khả thi, có thể nói là hoàn hảo?
Tiền đầu tư là em xin gia đình?
 

Hàn Sĩ Nguyên

New Member
Em sớm tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội, anh em bạn bè bên ngoài, nhưng hiếm người thật tâm, hết lòng với em, tất cả chỉ dừng lại ở mức vui chơi. Hệ quả là bố mẹ lo lắng, gia đình lục đục, chính những mối quan hệ đó dẫn đến thị phi, xích mích cho em.

Bạn thân ít, các mối quan hệ khác chỉ là "xã giao" như thế, thì hẳn em nên có sự cẩn thận cho riêng mình, k chỉ ở cuộc hợp tác này, mà còn về sau.

Nói về phi vụ này của em, anh nghĩ nó chỉ rực rỡ, bóng bẩy trên "miệng" vậy thôi, đến khi thực hiện em sẽ thấy nó k hoàn hảo như lời người ta nói, mọi chuyện diễn ra chậm chạp, khó khăn, cần em liên tục đầu tư cho nó.

Mới 22 tuổi, em nên xác định học hỏi nhiều hơn là kiếm tiền, vận này chưa được đâu. Em bung sức, bung tiền ra, người ta k dại gì mà từ chối đâu nhé.
 
E cảm ơn a. Huhu... E biết tin ai bây h. A xem giúp e xem bao h e có thể lập nghiệp đc với ạ? Công việc của e ntn ạ? E có nên đi xa ko? Nếu đi thì đi đâu ạ?
 

Hàn Sĩ Nguyên

New Member
Vận 26 - 35 hội Xương Khúc Khôi Việt Khoa Quyền Lộc khá tốt, hiềm nỗi gặp Tuần Triệt, vận này có thể lập nghiệp được, nhưng sẽ trắc trở, thành công trong gian khó.

Chịu được vất vả thì đi xa sẽ tốt. Công việc thích hợp với những mảng tiếp xúc với giới ăn chơi tiêu tiền, như du lịch, ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp,....

Anh hết chữ rồi em nhé.
 
Last edited by a moderator:
Bên trên