Kính mong được các bác/chú/anh(chị) cho e lời khuyên về lá số mất phương hướng này ạ!!!

vân

Active Member
Kính chào các bác/cô, chú/anh, chị!
Đầu xuân năm mới, cháu kính chúc mọi người luôn mạnh khỏe, phát tài phát lộc, vạn sự bình yên.
Thực sự cháu cảm thấy mất phương hướng k biết nên làm gì nữa?? nên cháu lập topic này rất mong đc có duyên với mọi người, xin mọi người cho cháu lời khuyên về lá số của cháu ạ!

vân_2016_43c937f3.jpg

Đây là ảnh cháu ạ:
6629508_10289916_2412336362097.jpg


Cháu/em cảm ơn mọi người nhiều ạ!
 
Last edited by a moderator:

xiao_thanh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
- Số này dễ làm con vợ lẽ
- Số này sau được nhờ con cái
- Năm nay sẽ tốt hơn năm ngoái , năm nay nếu có cơ hội đi đâu thì nên đi , nếu năm ngoái đã đi rồi thì năm nay nên trở về ,

Thấy sao nói vậy , sai bỏ qua giùm nha !
 

vân

Active Member
Dạ cảm ơn a ạ! A bỏ thời gian coi giúp e là thấy vui lắm rồi! Có điều e k phải con vợ lẽ, con vợ cả ạ.. từ năm ngoái e hay phải đi xa vì công việc nhưng chỉ ngoài miền bắc ạ, vậy là năm nay nên hạn chế đi ạ!
 

xiao_thanh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
sặc , thế nào mà từ con vợ cả mình lại xem thành con vợ lẽ được nhỉ :((( , năm nay có cơ hội đi lại hoặc thay đổi thì nên đi , không phải đắn đi nhiều ,
 

vân

Active Member
Hơm biết à... e cứ thấy mông lung mất phương hướng sao ý ạ, mất luôn cả niềm tin vào mình... cũng khá lâu rồi từ 2014 đến giờ k biết khi nào mới thoát ra đc cái cảm giác này. hi
 

xiao_thanh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
cái bệnh của người VCD nó là thế mà chả có gì đâu , nhất là từ khi sang vận mới cũng VCD nên mới thế
Năm nay lưu triệt vào hạn VCD nên chắc chắn tình trạng này sẽ dc cải thiện nhiều nha !
 

vân

Active Member
Hi. Bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm à. vẫn bị ám ảnh. năm nay có tình duyên của e có gì thay đổi k a? mà số e chỉ nhờ con k nhờ ck ạ? hic
 

Hàn Sĩ Nguyên

New Member
Một con người mơ mộng, bay bổng, nhưng cũng không thiếu phần thông minh, khéo léo, chín chắn về mặt suy nghĩ. Cô là người rất sùng đạo, tin tưởng vào vận mệnh.

Từ bé, đã được sự rèn giũa khá khắt khe từ gia đình. Một gia đình bất ổn đã làm cô trưởng thành khá nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

Lá số này, hỏng cung Phụ mẫu, Huynh, Nô.
Bạn bè k nhiều, k tốt lành gì.

Trong chuyện tình cảm cô khá dè dặt, cô giấu mình đi, mặc dù có nhiều người yêu thích cô, và bản thân cô cũng nhiều mơ mộng, lãng mạn.
 

xiao_thanh

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
cứ xác định chắc chắn là dc nhờ con đi , còn lấy Ck , phúc nhà ck tớ đâu thì mình hưởng tới đấy , đừng nghĩ là không được nhờ Chồng nó nagwj lề ra , mà Ck cũng đâu có nói là ko dc nhờ ck :)
 

vân

Active Member
Hi. Em cảm ơn anh Hàn Sĩ Nguyên nhiều ạ! A nhận xét e thông minh, khéo léo e k dám nhận đâu ạ. hì. e thấy mình vẫn còn trẻ con, còn vụng về lắm ạ. Những điều a nói về gia đình, về bạn bè e đều đúng ạ thực sự đến giờ e mới nhận ra những điều đó, mới biết gia đình mình bất ổn như thế nào, mới biết hình như bên cạnh mình k có ai để tin tưởng, để tâm sự...E giấu mình với ngay cả gia đình chắc thế nên dễ thấy cô độc! Còn rất mơ mộng và lãng mạn ý ạ, hi. khá nhạy cảm nữa! hi
 

vân

Active Member
Xiao Thanh: Hì. Có ng bảo số vk cả đời khổ vì tình, có ng bảo ai yêu vk dễ bị gặp nạn nguy hiểm chứ đừng nói tới kết hôn...!Cũng xác định tinh thần rồi à. Chỉ là hi vọng ông trời cũng k phụ bạc với mình thế thôi!
 

vân

Active Member
Dạ không a ạ. Giờ e rất thích ngành đó nhưng k có duyên ạ. E học CNTT trong trường Đại học Sư Phạm Hà Nôi. Còn hiện tại e đang làm sale cho công ty Dược ạ! :)))
 

vân

Active Member
Ck e là người như thế nào a Hàn Sĩ Nguyên, Xiao Thanh?? Sẽ hạnh phúc đc chứ ạ?? :). Từ sau khi thất bại về tình cảm lúc nào e cũng bị ám ảnh bởi ng cũ vừa tò mò về ck mình, nhiều lúc rất cực rất mệt vẫn tự nhủ mình phải cố gắng sống tốt cố gắng kiên cường tới lúc gặp ng ấy. hi. 2 a coi giúp e nha!!!
 
Last edited by a moderator:

Hàn Sĩ Nguyên

New Member
Dạ không a ạ. Giờ e rất thích ngành đó nhưng k có duyên ạ. E học CNTT trong trường Đại học Sư Phạm Hà Nôi. Còn hiện tại e đang làm sale cho công ty Dược ạ! :)))
Công việc của cô thích hợp với những nghề liên quan đến du lịch, sáng tạo, lãng mạn, tiếp xúc với người nước ngoài, phải theo kiểu dự án, hết dự án này đến dự án khác. Có vậy cô sẽ thấy thoải mái trong công việc.

Vận này cô muốn bứt phá, nhưng sẽ k dễ dàng gì đâu nhé. Tôi khuyên cô không nên vội vàng, điều đó sẽ gây áp lực cho cô, yên tâm rằng cuối vận này cô sẽ có một kết quả tốt. Trong cuộc đời một con người k chỉ có tiền và danh, cô nên biết cân bằng.

Gia đình, cha mẹ, cô k thể chọn, nên biết chấp nhận điều đó.

Anh em, bạn bè không tốt, cô lại đi làm sales, nên cẩn thận. Nhưng sẽ có ngoại lệ, cô quan sát và tìm hiểu, rồi sẽ chọn ra được một người làm cô hài lòng để làm chồng. Số này k nên lấy chồng sớm. Năm 29 tuổi chuyện tình cảm tôi thấy k thuận, cô nên cân nhắc.

Nên ra ngoài và làm việc thiện, gặp những mảnh đời khó khăn bất hạnh, cô sẽ thấy nhẹ nhàng hơn.

Năm nay cô đi làm bên ngoài dễ bị áp đặt, nên khéo léo và chấp nhận, rồi tiền sẽ đến.

Chúc cô thân tâm an lạc.
 

vân

Active Member
Dạ e cảm ơn a nhiều ạ! Những lời khuyên của a e sẽ ghi nhớ ạ! Ra ngoài nhiều mới thấy nhiều mảnh đời còn khó khăn hơn mình rất nhiều, nhiều niềm vui, nhiều câu chuyện đời thường ý nghĩa, e cảm nhận rất thật cố gắng làm đc những gì mình có thể nhưng vẫn thấy k hài lòng với bản thân vì không làm đc gì nhiều!!!
Thôi E phải đi làm rồi ạ. hì.
Chúc a và gia đình luôn hạnh phúc, bình an ạ!
 
Bên trên