Kính nhờ Thầy Tư Râu coi giúp lá số lobangtho

lobangtho

New Member
thầy coi giúp con với ạ
con cảm ơn thầy
lobangtho91.jpg
 

Tiêu Dao

Thành viên chính thức
Gặp lại người quen rồi :)
Một lá số gây tranh cãi về giờ sinh, VCD hay Vũ Phá?
Tiêu Dao, một đứa lơ ngơ vài ba chữ, vẫn nghĩ lá số này là VCD.

Mệnh VCD cư Ngọ, Tả Hữu, Khôi Việt, Khoa Lộc Quyền, lá số đẹp như thế sao vẫn lao đao? Tình duyên trắc trở? Công việc bất ổn? Tính khí thất thường, k gần gũi được với ai?

- Âm nữ mệnh an tại cung dương, lại là cung Ngọ, cung rực rỡ nhất trong 12 cung vị, là điều bất ổn thứ nhất.

- Mệnh có Khôi Việt, thích đứng đầu, Văn Khúc hóa Khoa, học hành có chút thành tựu, giỏi vận dụng. Nhưng mệnh VCD yếu, k đủ mạnh để đứng đầu, theo TD tạm hiểu là vậy.

- Vận 14 - 23 cung Phụ Mẫu VCD Thiên Hình hãm, cách Phủ Tướng triều viên, Phủ Tuần Tướng hãm, vất vả với bố mẹ, nên mơ ước rạng danh, thành tựu ở nơi xa xứ Vũ Tham.

- Đến vận 24 - 33, vận cung dương, VCD Đà Hồng Không Cô Quả cách CNDL. Người VCD hạn đến cung VCD, lao đao, mất phương hướng, mà lại gặp cách CNDL thích hợp để làm nhân viên, học việc. Cơ Lương bị Triệt, đã thiếu trợ lực, Đà La ngay bản cung vất vả gian nan, Cô Quả thì một thân một mình. Thế nhưng bản thân lại k thích làm nhân viên, thích lãnh đạo, ta đây giỏi như đã nói ở trên, nên nhìn sang chúng bạn Tả Hữu, Cự Nhật Lộc Quyền, bạn bè mình giỏi như thế, công việc tốt thế, cứ nghĩ mình cũng phải như thế. Trong khi tầm bản thân lại k đủ, thế nên làm ở đâu cũng một thời gian rồi nghỉ, ứng luôn vào cung quan VCD bị Tuần.

- Vận 34 - 43 Liêm Phá cư Dậu, mệt mỏi, nhiều biến động, hiện tại k chuẩn bị, thì xác định là 20 năm k có nghề ngỗng gì ra hồn.

Đó, là về công việc.

NÊN: làm công việc theo kiểu dự án, hết dự án này đến dự án khác, chịu khó làm nhân viên, đừng ảo tưởng quá.

Thôi, đi ngủ, hẹn Lộ mai lại chém tiếp vậy :)

Mọi người có nhã hứng thì vào cùng bàn luận nhé!
 
Last edited by a moderator:
Bên trên