Các bác xem giúp em lá số tử vi nhé!

nguyenhiengrowup

Thành viên chính thức

3DRUHYZ1.jpg
 

My Paradise

Thành viên Lớp học Tử vi 06/2012
Hiền ơi, cậu phải viết rõ câu hỏi thì mọi người mới trả lời được. Dạo này tớ hơi bận, lâu rùi không làm việc nên cũng cảm thấy mệt, do vậy tạm thời mình nói chuyện qua mạng nhé, chờ vào năm học tớ mới qua nhà cậu được, nhanh thui mà.

Cuộc đời cậu là do cậu quyết định, sẽ có ngày được sung sướng thôi. Nhưng hãy suy nghĩ cho kĩ, cậu đang phải đánh đổi hạnh phúc của mình đấy. Tớ không biết nói như nào nữa. Xã hội này, bước chân ra ngoài là tớ đã thấy đáng sợ, nhiều người xấu, lừa gạt dối trá; tốt nhất cứ ở yên trong nhà, chẳng đi đâu. Nhưng cuộc sống lại không thể như vậy. Có lẽ là nên chấp nhận. Tớ không ham muốn được giàu, chỉ cần một cuộc sống bình thường, có một người để mình có thể dành tình cảm một lần nữa. Nếu được chọn tớ sẽ không lấy anh giám đốc. Tớ gặp nhiều người làm giám đốc, nhiều người có chức vị cao trong xã hội, nhưng đa phần tớ thấy đó là những người rất gia trưởng (họ quen chỉ huy, lãnh đạo người khác rùi mà). Kinh nghiệm của tớ là không nên lấy người gia trưởng. Nghĩ lại, người ta lườm cho một cái là tớ đã khiếp rùi chứ đừng nói là quát tháo, đánh đập. Có lẽ viết ra thì tớ dễ nói hơn với cậu hơn. Dù không muốn cậu đi xa nhưng tớ vẫn phải nói một câu là đi xa với cậu sẽ dễ sống và tốt hơn. Năm nay, lưu tiểu hạn tại cung tử, có diêu y thì dễ nảy sinh tình cảm rùi, xung chiếu điền trạch phá quân, dễ có thay đổi chỗ ở, lại thêm nhị hợp có phượng các, giải thần dơi vào di thì chắc chắn có đi xa (mà mình chứng là cậu đã xuất ngoại), có kiếp sát bệnh phù, hóa kị, đà la với các sao vừa kể trên thì đúng là phải lo nghĩ nhiều kể cả chuyện tình cảm lẫn công việc, người nói ra kẻ nói vào; cô thần đẩu quân thì dễ cảm thấy cô đơn không tâm sự được với ai (để hôm nào rảnh tớ đến chơi). Tóm lại cậu hãy giữ quan điểm của mình, quan trọng là mình cần gì, người khác không thể quyết định cuộc đời cậu được, kể cả thầy bói. Kể cả xem tử vi, hãy coi như đó là thứ giải trí thôi, lựa chọn vẫn thuộc về cậu.

Năm nay, em họ tớ lấy vợ, bạn tớ lấy chồng (bạn Linh hôm sinh nhật tớ cũng đến đấy). Năm sau, chắc em họ tớ nữa cũng lấy chồng, còn cậu chắc cũng vậy nốt rồi, còn mỗi mình tớ cô đơn. Hic hic! Nhiều lúc thấy người ta có đôi có cặp, thật là hạnh phúc, nghĩ tới mình cũng từng như thế. Cậu có cơ hội thì cũng đừng bỏ mất, nhưng hãy suy nghĩ cho thật kĩ, đặc biệt chuyện tình cảm. Hạnh phúc cả đời người đấy cậu ạ!
 
Bên trên