nhờ Anh Minh xem giúp mình lá số tứ trụ !

fantasy88

Thành viên chính thức
nhờ bạn anhminh1990 xem giúp mình lá số tứ trụ nhé !
Cảm ơn bạn nhiều !
3F9QR1A0.jpg
 

anhminh1990

Tư vấn viên
Bát tự được Quan Ấn Thực tiếc rằng lại khuyết Tài nên khó cầu được tài lộc lớn, hoặc tiên bạc hay hao hụt tuy vậy công danh hễ đã làm lớn thì sẽ hơn được khá nhiều người, lúc chưa đạt được thì cũng vất vả gian lao. Anh nên lập nghiệp xa quê hương thì ngoài 30t sẽ thành danh. Đường con cái khá tốt, con hiếu thảo, tính đầu cơ, sau này làm nên vinh hiển. Trong đại vận 3 Tỵ Thân hóa Thủy để Tý Sửu hóa Thổ hợp Thương Quan hóa ấn thì cũng là hạn tốt. Đại vận 4 cũng hoạch lợi ( Kiêu Thần gặp thân vượng cùng Thực Thương nhiều). ngành nghề nên chuyên về công nghệ, bệnh tật anh nên phòng về hệ thần kinh hay nhức đầu hoặc thị giác ko được nhạy bén. Cha hay mẹ anh có chức vị hoặc uy tín. năm 2012 chuyện tình cảm ko thuận, buồn vui phức tạp ngoài ra nhà cửa ko an toàn. 2013 tốt hơn, gặp hung hóa cát lại được người giúp đỡ.
 

fantasy88

Thành viên chính thức
mình cảm ơn bạn Anh Minh nhiều nhé !
Cũng nhiều người xem lá số tử vi giúp mình và có lời khuyên nên lập nghiệp xa quê hương, mình quê ở Nghệ An hiện đang làm việc tại Hà Nội ko biết đã đủ xa chưa bạn nhỉ ?
Nếu có thể bạn mô tả qua về vợ mình sau này với !
 

anhminh1990

Tư vấn viên
Khoảng cách là đủ xa rồi anh, vợ sau này tính cách cũng cương cường nhưng ko nhất quán, trụ ngày hợp Lộc có thể lấy được người sinh ra trong gd khá về của cải, vợ chồng cũng hay sống xa nhau nếu ko thì bất hòa
 
Bên trên